Nước mắm chanh tỏi ớt

Nước mắm chanh tỏi ớt

Image Hosted by ImageShack.us

Chuyện làm nước mắm của tôi là chuyện dài nhiều tập. Không biết bao nhiêu lần, tôi nghĩ là phải cân đong đo đếm đàng hoàng để ghi công thức ra. Cũng bấy nhiêu lần, tôi... quên, chỉ pha ước chừng.

Hôm rồi nghe anh Phú nhắc vụ nước mắm, tôi đồng ý với anh Phú hết sức ở điểm này: nước mắm rất quan trọng, món ăn có ngon mà pha nước mắm dở thì cũng bỏ.

Hôm nay tôi lục lại hình tô nước mắm chụp từ mấy năm trước bỏ lên đây. Tỏi ớt phải nổi trên mặt như thế này nhé, từng tép chanh phải nằm phơi mình căng mọng như thế này nhé. Nhìn là thèm!

Bỏ lên đây để nhắc mình lần sau nhớ cân đong đo đếm đàng hoàng để ghi công thức ra. (theochomchomlittleworld)
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.